Tại sao nên hợp tác với chúng tôi

Trải qua nhiều năm hoạt động huấn luyện An toàn vệ sinh lao động, Trường Cao Đẳng Nghề Licogi đã quy tụ được đội ngũ giảng viên giàu năng lực, được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ATLĐ, VSLĐ. Trường Cao Đẳng Nghề Licogi  đã và đang là đối tác được tín nhiệm và đáng tin cậy của nhiều khách hàng lớn trong các Tập đoàn và Tổng công ty, các khu công nghiệp và các doanh nghiệp trong cả nước.
Tại sao nên hợp tác với chúng tôi

Xem tiếp: 
Về đội ngũ Giảng viên: Hiện nay chúng tôi có 20 Giảng viên cơ hữu làm việc toàn thời gian và mạng lưới cộng tác viên với nhiều chuyên môn khác nhau trải dài trên cả nước. Các Giảng viên là những người có nhiều năm làm công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động tại các đơn vị sản xuất, các Viện nghiên cứu, các cơ quan quản lý nhà nước và có kiến thức chuyên môn trong nhiều lĩnh vực như: Khai thác khoáng sản (mỏ than, mỏ đá, mỏ quặng, mỏ cát…), cơ khí, cơ điện, nông nghiệp, may mặc…
Về cơ sở vật chất: Hiện Trường Cao Đẳng Nghề Licogi  có trụ sở chính và Trung tâm thực hành huấn luyện An toàn lao động, vệ sinh lao động tại Thành phố Hải Dương và các Chi nhánh tại Bắc Ninh, Hà Nội, Thái Bình, Hải Dương.
Về trang thiết bị: Trường Cao Đẳng Nghề Licogi  có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác đào tạo và huấn luyện như: Máy tính xách tay, máy chiếu, màn chiếu, bút chỉ laze, thiết bị chuyển Slide, hệ thống loa và Micro không dây, bảng từ và các thiết bị, dụng cụ phụ trợ khác.
Với khẩu hiệu "Vì sự an toàn của doanh nghiệp", chúng tôi luôn cố gắng làm tốt sứ mệnh của mình để góp phần nhỏ bé của mình vào việc nâng cao mức độ an toàn trong doanh nghiệp để tiến tới "Tai nạn bằng không".
ATLĐ365

0 Response to "Tại sao nên hợp tác với chúng tôi"

Đăng nhận xét